Phong cách Sống

Những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được ưa chuộng nhất

Những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng dưới đây cũng đang thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng, bên cạnh thiết kế nhà hàng cổ điển. Không chỉ đến nhà hàng để thưởng thức bữa ăn, họ còn đến để gặp gỡ những nền văn hóa đa dạng trên thế giới.

Để xem những phong cách sang trọng và quyến rũ nhất dưới đây, cùng Nội thất SOHO đọc qua ngay bài viết này. 

1. Phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại

Đối với phong cách thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn hiện đại, cần chú trọng lựa chọn những gam màu sinh động, trẻ trung, nội thất bày biện rõ ràng, không rườm rà, thể hiện sự tinh tế và tiện nghi của kiến ​​trúc.

Phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại

Các yếu tố cần đảm bảo của một nhà hàng khách sạn hiện đại đẹp:

  • Bàn ghế ăn thanh lịch
  • Kiến ​​trúc sang trọng
  • Kiến ​​trúc nội thất hài hòa đảm bảo công năng sử dụng và tạo nên nét sang trọng riêng biệt, thể hiện đẳng cấp mà vẫn mang đến không gian thư thái, yên bình, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi trái tim khách hàng khi họ lần đầu đến đây và muốn quay lại lần sau.

2. Phong cách kiến ​​trúc nhà hàng Hàn Quốc

Thực sự, làn sóng Hallyu đang ngày càng tiến sâu và càn quét khắp hành tinh, vì vậy hàng triệu bạn trẻ Việt Nam đã có văn hóa Hàn Quốc và nếp sống Hàn Quốc trong tiềm thức.

Nhà hàng Hàn Quốc vì thế đã trở thành sự lựa chọn trong mơ của những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Họ cũng đến vì để trải nghiệm các không gian lý tưởng trong các nhà hàng Hàn Quốc gặp gỡ bạn bè, chụp ảnh và trò chuyện.

Phong cách kiến ​​trúc nhà hàng Hàn Quốc

Tập trung vào các cá nhân trẻ năng động, lựa chọn hàng đầu vẫn là những gam màu sống động và bắt mắt. Hài hòa tránh rườm rà, sử dụng đồ nội thất phù hợp và xây dựng một không gian tuyệt vời. Thiết kế này đã trở thành một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp nhất mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn đến thường xuyên và lần sau muốn quay lại.

3. Phong cách nội thất Nhật Bản

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang đậm nét Á Đông mà sự mộc mạc, giản dị là nét đặc trưng. Việc sử dụng nội thất bằng vật liệu bền vững như gỗ vẫn được ưu tiên sử dụng. Để phù hợp với lối sống của người Nhật, căn phòng phải tinh tế, lôi cuốn nhưng cũng phải đơn giản và bình dị.

Phong cách nội thất Nhật Bản

Tông màu nâu ấm áp, ánh sáng tự nhiên tạo nên sự cuốn hút, thêm những hình ảnh treo tường kiểu Nhật luôn là những yếu tố cần thiết. Người ta cũng sử dụng ghế phẳng và như thường lệ, bàn ăn kiểu Nhật thay cho ghế cao. Khi bước vào nhà hàng, nét mộc mạc và cơ bản sẽ tạo cho thực khách cảm giác như đang ở nhà.

4. Nội thất nhà hàng phong cách đồng quê

Với những ai yêu thích sự yên tĩnh, giản dị và gần gũi với thiên nhiên thì nhà hàng phong cách đồng quê luôn là lựa chọn số một của các chủ đầu tư thiết kế khách sạn, resort.

Nội thất nhà hàng phong cách đồng quê

Thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn thực sự rất quan trọng, vì vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phải đảm bảo được sự khác biệt để khách lưu trú tại khách sạn có thể cảm nhận rõ ràng và để lại dấu ấn khi đến.

5. Phong cách thiết kế nhà hàng châu Âu

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Âu là một trong những phong cách thịnh hành nhất năm 2023 và thu hút được rất nhiều khách hàng. Không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính. Theo phong cách truyền thống, tông màu nâu trầm tạo nên một nhà hàng rất sang trọng và tinh tế.

Khu vực ăn uống chuyên phục vụ khách hàng nên việc bố trí một căn phòng phù hợp, mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng là rất quan trọng. Khu vực nhà hàng muốn mở rộng hơn các loại hình tiêu dùng, chẳng hạn như phong cách Nhật Bản và phong cách phương Tây. Điều kiện tiên quyết để nhà hàng hoạt động là sang trọng, đẳng cấp và chỉnh chu xứng tầm với giới thượng lưu.

Phong cách thiết kế nhà hàng châu Âu

Với sự chăm chút tỉ mỉ nhất, các loại vải, trang trí, đồ nội thất hoặc thiết kế kiến ​​trúc phải được xử lý tỉ mỉ. Sự hoàn hảo được thực hiện bằng cách tiếp cận những người mua cao cấp, từ màu sắc, ánh sáng và thiết kế nội thất. Đối với chủ đề này, tông màu vàng và nâu sang trọng thường là lựa chọn hàng đầu.

6. Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển

Đối với phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển, không phải tất cả các nhà hàng đều phù hợp. Đây là phong cách cổ điển sang trọng, xa hoa nên chỉ được xây dựng ở những không gian lớn. Căn phòng thêm phần hấp dẫn đẳng cấp, quý tộc, khi sử dụng đồ nội thất cổ mang màu thời gian hoài niệm.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển

Các vòm cửa sổ đều mang phong cách cổ điển từ dưới lên. Kiến trúc trông giống như một lâu đài hoàng gia kỳ diệu. Với từng đường nét, kiểu dáng và họa tiết được chạm khắc tinh xảo. Ngoài ra còn có các thiết kế cổ điển và đài các trên các tầng của nhà hàng. Thoạt nhìn, một căn phòng hấp dẫn và sang trọng chắc chắn sẽ gây ấn tượng

7. Phong cách thiết kế nội thất Trung Quốc

Đèn lồng đỏ, hoa văn rồng, ... là đặc trưng của các nhà hàng Trung Hoa. Ở những nhà hàng này thường sử dụng chất liệu gỗ với thiết kế nội thất cổ điển, đơn giản. Thông thường, ánh sáng được sử dụng có màu khá tối, tạo cảm giác huyền ảo và quyến rũ.

Phong cách thiết kế nội thất Trung Quốc

8. Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Châu Mỹ Latinh

Sự cởi mở và ấm áp xác định phong cách Mỹ Latinh. Không có sự bài trí và sắp xếp cầu kỳ đối với những nhà hàng được thiết kế theo phong cách này. Ở đó, nó hơi điên rồ, nhưng mềm mại, sống động và đầy ngẫu hứng.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Châu Mỹ Latinh

Những màu sắc năng động và rực rỡ thường được các nhà hàng sử dụng. Nhưng những đồ trang trí rất gồ ghề, những bức phù điêu đắp nổi, những khu rừng, cây cối, những tác phẩm điêu khắc khác thường, trông như tác phẩm điêu khắc của những người theo trường phái Ấn tượng, những loài động vật hoang dã, tạo ra một không gian hoang dã và kỳ bí.

Trên đây là những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng HOT nhất hiện nay. Nội thất SOHO là đơn vị chuyên thi công nội thất đẹp tại thành phố Rạch Giá nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những căn phòng hấp dẫn, bắt kịp xu hướng và thu hút sự quan tâm lớn của nhiều đối tượng với đội ngũ kiến ​​trúc sư được đào tạo bài bản, am hiểu những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng thông dụng nhất hiện nay.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đơn giản
Phòng khách nhà bạn có diện tích eo hẹp? Bạn đang phân vân chưa biết thiết kế nội thất phòng khách nhỏ như thế nào cho đẹp mắt và phù hợp?