Phong cách Sống

Những đặc điểm nổi bật của nội thất tân cổ điển

Biệt thự theo phong cách nội thất tân cổ điển là những ngôi nhà được thiết kế, thi công xây dựng phần ngoại thất và nội thất mang hơi hướng tân cổ điển. Kiểu cách này tạo sự ấn tượng sang trọng, xa hoa, nhưng nhẹ nhàng chứ không quá phô trương, cầu kì.

Các kiểu nội thất tân cổ điển cho biệt thư rất phong phú và đa dạng với ý tượng sáng tạo từ những công trình, kiểu cách nghệ thuật trước đây. SOHO Furniture cung cấp nội thất tân cổ điển đa dạng chủng loại cho các bạn lựa chọn mua sắm. Các sản phẩm là hàng độc đáo và sang trọng bậc nhất cho các căn phòng.

Các đặc điểm nổi bật của phong cách nội thất tân cổ điển mà bạn nên biết như sau :

Không gian sang trọng với những đường nét tinh tế

Những không gian nội thất tân cổ điển luôn mang lại sự sang trọng, quyền quý và ấn tượng. Tổng thể không gian được tính toán theo tỉ lệ nhất định cực chuẩn phù hợp với chức năng của các căn phòng.

Không gian trong căn phòng cần được thiết kế cân bằng, đối xứng, sử dụng nhiều các cột trụ, nhấn vào các đường nét hoa văn trang trí trần nhà, tường, cửa ra vào… Tuy nhiên các đường nét hoa văn không được quá rườm rà, nó phải toát lên được sự sang trọng, thanh toán, nhẹ nhàng vốn có của phong cách tân cổ điển.

Tính đối xứng trong nội thất tân cổ điển

Nội thất thiết kế ấm cúng, tinh tế

Nội thất tân cổ điển mang lại sự sang trọng bởi những đường nét điêu khắc ấn tượng, nhẹ nhàng, các hoa văn trang trí trên nội thất cổ điển vẫn được áp dụng tuy nhiên đã được lược bỏ đi các chi tiết rườm rà giúp tạo sự độc đáo và lạ mắt. Thêm vào đó tạo sự gần gũi và ấm cúng hơn cho không gian các căn phòng.

Trên mỗi đồ nội thất đều có những điểm nhấn riêng biệt sang trọng cánh cửa, chân trụ, tay nắm hay phần khung được uốn lượn uyển chuyển, mềm mại tạo sự cuốn hút, gây thương nhớ cho người nhìn.

Các đồ nội thất tân cổ điển cao cấp không thể thiếu đi sự góp mặt của những bức tranh điêu khắc cùng các độ vật décor giúp trang trí không gian thêm phần lộng lẫy hơn.

Hệ thống ánh sang tự nhiên hài hoà

Ánh sáng luôn là không gian quan trọng không chỉ đối với các không gian tân cổ điển mà là với mọi phong cách khác nhau.

Hệ thống ánh sáng màu vàng nhạt với một chiếc đèn chùm sang trọng sẽ giúp không gian thêm phần sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

Ngoài ra, các bạn nên sử dụng các mảng kính lớn để tạo ra một không gian mở, đón gió và đón ánh sáng tự nhiên vào phía trong ngôi nhà. Điều này giúp cho nội thất tân cổ điển thêm phần lung linh hơn.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của nội thất tân cổ điển. Đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân nếu thấy hữu ích nhé. Và đừng quên ghé thăm Nội thất SOHO để chiêm ngưỡng các bộ nội thất tân cổ điển sang trọng bậc nhất.

Nội thất SOHO - SOHO Furniture
🏬 Showroom : 800 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
🛠 Xưởng : 23 Phạm Đức Sơn, P16, Q8.
Hotline : 0947771758

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Dịch vụ thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá
SOHO Furniture cung cấp dịch vụ thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá vô cùng uy tín.