Phong cách Sống

Dịch vụ thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá

SOHO Furniture cung cấp dịch vụ thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá vô cùng uy tín.

Nhà phố là sự lựa chọn của nhiều người vì sự tiện lợi đi lại, mua sắm. Ngoài ra gia chủ có thể tận dụng phần trệt của ngôi nhà để làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê rất thuận tiện. Vậy thì cần thiết kế và thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá làm sao cho thật đẹp và mang đến sự hài lòng cho gia chủ. 

Nhà phố là gì và thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá cần chú ý gì?

Nhà phố hay còn gọi là nhà liền kề, thường được xây dựng ở các khu dân cư đông đúc hoặc ở các thành phố lớn. Nhà phố có rất nhiều loại như nhà phố thương mại, nhà phố song lập, nhà phố sân vườn, nhà phố bể bơi,...tùy vào mức độ đầu tư của khách hàng và mục đích sử dụng của khách hàng.

SOHO cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà phố hồ bơi

Những điều cần lưu ý:

  • Vấn đề an ninh: do nhà được xây dựng trên các trục đường giao thông, nơi mà nhiều phương tiện đi lại, người người tấp nập nên việc đảm bảo an ninh cho ngôi nhà là điều quan trọng. Chủ yếu là cửa chính phải chắc chắn, sử dụng các ổ khóa thông minh hoặc lắp đặt camera để theo dõi những việc xảy ra.
  • Vì là nhà phố nên tính thẩm mĩ cũng cần được chú trọng, ai cũng muốn nhà của mình thật đẹp và có điểm nhấn để cho người khác chú ý, hoặc nếu nhà bạn dùng để kinh doanh thì việc thẩm mỹ càng quan trọng hơn, giúp thu hút khách hàng và công việc được suôn sẻ.
  • Dù là nhà riêng hay được dùng để kinh doanh thì cũng cần có sự riêng tư thiết yếu. Các cửa sổ sẽ làm cho nhà thông thoáng hơn nhưng cần có rèm cửa để có không gian riêng tư do nhà ngoài phố nhiều lúc sẽ có ai đó nhìn vào nhà bạn, hoặc dùng làm kinh doanh thì ví dụ như kinh doanh tầng 1, 2 thì tầng 3 là không gian riêng tư cần để bảng thông báo hoặc làm một cửa phụ để ngăn cách giữa 2 tầng.

SOHO Furniture là sự lựa chọn phù hợp cho thi công nội thất nhà phố cao cấp tại Rạch Giá

Dù khởi đầu chỉ là một xưởng sản xuất đồ nội thất nhỏ nhưng với nỗ lực không ngừng thì SOHO Furniture đã khẳng định được mình trên thị trường Việt Nam. 

Từ việc thiết kế đến sản xuất, thi công và từ căn hộ, nhà phố, văn phòng thì SOHO Furniture luôn có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra Công ty còn có dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công, sản xuất đồ nội thất tại Rạch Giá nói riêng và toàn quốc nói chung uy tín giúp cho khách hàng tiện lợi hơn.

SOHO cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín tại rạch giá

SOHO Furniture phát triển được như hiện tại đều nhờ sự tin tưởng của khách hàng và uy tín của công ty mà gây dựng nên, luôn lấy chất lượng làm đầu.

Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có thể giúp khách hàng đưa ra các bản thiết kế nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình.

Hãy đến với SOHO Furniture để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo và độc đáo, tinh tế.

Nội thất SOHO - SOHO Furniture
🏬 Showroom : 800 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
🛠 Xưởng : 23 Phạm Đức Sơn, P16, Q8.
Hotline : 0947771758

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Nên chọn bàn ghế gỗ hay Sofa cho phòng khách
Bạn đang muốn tìm mua một bộ bàn ghế sang trọng để trưng bày ở phòng khách, đón tiếp bạn bè, người thân thậm chí đối tác làm ăn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng họ. Nhưng lựa chọn mua bộ bàn ghế gỗ hay sofa sẽ thích hợp hơn lại khiến bạn đau đầu?