Phong cách Sống

4 ý tưởng tân trang phòng khách bạn nên biết

Phòng khách thường là nơi chiêu đãi khách và cũng là nơi diễn ra các hoạt động chính của gia đình. Việc tân trang phòng khách sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới và tái tạo không gian sống tuyệt vời.

Tân trang phòng khách có thể là thay đổi cách trang trí, sắm sửa thêm đồ nội thất mới hoặc là tu sửa một cách toàn diện. Cả ba tùy chọn đều có thể giúp căn phòng của bạn tỏa sáng vào lần tới khi bạn có bạn bè hoặc gia đình đến chơi. Vì vậy, hãy cùng Nội thất SOHO điểm qua năm ý tưởng tân trang phòng khách mà có lẽ bạn sẽ yêu thích.

Mở rộng không gian phòng khách

Đã qua rồi cái thời của những căn phòng khách ngột ngạt. Theo truyền thống, phòng khách thường được ngăn cách triệt để với các phòng khác. Xu hướng này làm cho các phòng cảm thấy nhỏ và hạn chế. May mắn thay, phong cách đó đã biến mất nhờ sự phổ biến của các thiết kế không gian mở cho phòng khách.

Mở rộng không gian phòng khách

Mở rộng không gian phòng khách sẽ làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy rộng rãi và hấp dẫn hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc điều này khi bạn có kế hoạch tân trang phòng khách trong tương lai.

Bạn có thể làm điều này bằng cách loại bỏ các bức tường chung không cần thiết trong phòng khách của bạn hoặc lược đi bớt các yếu tố nội thất làm cản trở không gian.

Cải thiện ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Những căn phòng u ám có thể khiến cho căn nhà trông không còn hấp dẫn và thậm chí mang đến năng lượng tiêu cực cho chủ nhà. Lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng sẽ là yếu tố thay đổi không gian sống hiệu quả. Cách tốt nhất để lấy ánh sáng tự nhiên là thông qua cửa sổ hoặc giếng trời.

Cải thiện ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Bên cạnh việc làm sáng không gian, việc thiết lập cửa sổ cho ngôi nhà khi tân trang phòng khách cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí do đèn.

Chọn màu sắc mới cho phòng khách

Một lớp sơn mới có thể giúp ích rất nhiều trong việc làm nổi bật phòng khách của bạn. Màu sắc sẽ thêm sự ấm áp và cá tính cho căn phòng của bạn.

Chọn màu sắc mới cho phòng khách

Chọn màu sắc cho phòng khách của bạn có thể khó khăn. Có nhiều yếu tố khi chọn màu sơn để tân trang phòng khách bao gồm lý thuyết về màu sắc, tâm trạng và sở thích cá nhân. Các chuyên gia thường khuyên bạn nên chọn bảng màu trung tính— vì những màu đó mang cổ điển và vẫn đẹp theo thời gian.

Chọn lựa nội thất cho phòng khách

Nói đến tân trang phòng khách, chắc chắn việc chọn lựa nội thất phù hợp là không thể thiếu. Đồ nội thất này phải có chức năng, phong cách, thoải mái và bền. Nó cần giúp tạo ra một không gian đẹp và thư giãn cho bạn, gia đình và khách của bạn. Các loại nội thất bao gồm :

Sofa hoặc Sectional – Đây là một trong những món đồ nội thất thiết yếu cho căn phòng. Nó mang đến sự thoải mái và thư giãn. Mặc dù chúng có thể đắt tiền, nhưng bạn nên tìm một chiếc ghế sofa phù hợp với giao diện của phòng khách của bạn. Hãy chắc chắn xem xét những chiếc ghế dài dễ lau chùi, nằm thoải mái và đi kèm với bảo hành rỏ ràng.

>>> Xem các sản phẩm Sofa của SOHO



Ghế – Ghế đơn, ghế bập bênh, ghế tựa hay ghế dài có giường là tất cả các lựa chọn để bổ sung cho không gian quanh ghế sofa. Những thứ này cũng sẽ giúp tạo chỗ ngồi cho nhiều nhóm người hơn khi sử dụng phòng khách.

>>> Xem các sản phẩm ghế của SOHO



Bàn cà phê hoặc bàn tab Sofa – Những chiếc bàn này giúp hoàn thiện diện mạo của căn phòng. Chúng cung cấp các chức năng tuyệt vời bằng cách cho phép bạn đặt đồ uống, thức ăn, sách,...Một chiếc bàn tab Sofa có thể đặt một chiếc đèn để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

>>> Xem các sản phẩm bàn của SOHO



Tủ kệ - Tủ sách, kệ mô-đun rất quan trọng đối với phong cách của căn phòng. Bạn có thể sử dụng kệ để trưng bày mọi thứ từ ảnh gia đình đến tác phẩm decor. Ngoài ra, nó có thể tạo thêm nét tinh tế cho căn phòng.

>>> Xem các sản phẩm tủ của SOHO

>>> Xem các sản phẩm kệ của SOHO

Những ý tưởng trên hy vọng sẽ giúp bạn có được cảm hướng để lập kế hoạch tân trang phòng khách của mình trong tương lai.

Nội thất SOHO - SOHO Furniture
Showroom : 800 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
Xưởng : 23 Phạm Đức Sơn, P16, Q8.
Hotline : 094.777.1758

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Bố trí ánh sáng trong nội thất
Một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong thi công nội thất đó là thiết kế ánh sáng. Trong bất kì một công trình nào cũng vậy, ánh sáng vẫn luôn là nhân tố vô cùng hữu ích để mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho tổng thể không gian.