Phong cách Sống

Nên chọn bàn ghế gỗ hay Sofa cho phòng khách

Bạn đang muốn tìm mua một bộ bàn ghế sang trọng để trưng bày ở phòng khách, đón tiếp bạn bè, người thân thậm chí đối tác làm ăn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng họ. Nhưng lựa chọn mua bộ bàn ghế gỗ hay sofa sẽ thích hợp hơn lại khiến bạn đau đầu?

Việc lựa chọn chất liệu cho bộ bàn ghế cần phụ thuộc nhiều vào tính hài hòa với gian phòng, cũng như chi phí của bạn. Tại đây Nội thất SOHO giúp bạn nên lựa chọn loại bàn ghế nào phù hợp và tham khảo địa chỉ cung cấp bàn ghế đẹp giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

Nên mua bộ bàn ghế gỗ hay sofa cho phòng khách?

Để chọn được cho mình bộ bàn ghế ưng ý cho phòng khách của mình thì cần phải so sánh về về chất lượng, độ bền, thẩm mỹ của 2 loại bàn ghế gỗ và sofa khác nhau như thế nào?

1. Tính thẩm mỹ

Đối với bàn ghế gỗ, thường sẽ hạn chế về màu sắc và hình dáng. Thường đối với ai thích phong cách cổ điển thì bộ bàn ghế gỗ sẽ rất phù hợp với bạn cũng như không gian nhà.

Tuy nhiên, hiện nay những bộ bàn ghế gỗ cũng đã được thiết kế tiện lợi hơn, hiện đại hơn theo xu hướng, cũng rất được nhiều bạn trẻ lựa chuộng những mẫu thiết kế bàn ghế gỗ.

green leather sofa near wall in front of table

Đối với bàn ghế sofa, hiện nay trên thị trường cho ra nhiều mẫu khác thiết kế rất bắt mắt, nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

2. Chất lượng 

Bàn ghế gỗ được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thường ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Bởi chúng có độ bền cao, chống ẩm mốc, chống mối mọt và tránh tình trạng bị cong vênh.

Rất nhiều sản phẩm có độ bền lên tới 10 đến 20 năm tùy vào từng loại gỗ cũng như cách bảo quản của bạn.

grey scarf on the sofa

Bộ bàn ghế sofa, chất liệu làm bằng vải da công nghiệp hoặc da thật nên có giá thành sẽ đắt hơn nhưng mang lại vẻ sang trọng, có khả năng chống thấm tốt. Còn đối với da công nghiệp thường làm bằng Simili và da PU giá thành rẻ hơn được nhiều người mua nhưng độ bền không cao, nhìn da không đẹp.

Sử dụng lâu ngày sẽ dễ bị mốc, khó vệ sinh sạch sẽ , dễ bị dính bẩn, ngoài ra chất đệm bông được lót ở bên trong lâu ngày sẽ cứng và không còn độ đàn hồi như mới.

Địa chỉ cung cấp bàn ghế cho phòng khách giá rẻ hiện nay

Với những so sánh trên, bạn có thể đã có cho mình một lựa chọn phù hợp cho mình nên chọn mua bàn ghế chất liệu gỗ hay sofa.

Ngoài ra, còn phụ thuộc vào thiết kế căn phòng, cũng như sở thích của bạn như thế nào để có thể chọn ra bộ bàn ghế đẹp nhất cho phòng khách của mình.

Nếu bạn cần một sự trợ giúp, hoặc tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình thì SOHO Furniture sẽ giúp lựa chọn, đo lường và xem xét yếu tố bài trí phòng khách của bạn đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình.

Tại SOHO Furniture, chúng tôi chuyên sản xuất thi công bàn ghế với chất lượng gỗ cao cấp, được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế và thợ mộc kinh nghiệm lâu năm, cam kết mang lại sản phẩm đẹp và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất ở Rạch Giá nói riêng và toàn quốc nói chung cho căn hộ, nhà phố, văn phòng, Studio, Shop trọn gói với giá cả phải chăng.

Nội thất SOHO - SOHO Furniture
🏬 Showroom : 800 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
🛠 Xưởng : 23 Phạm Đức Sơn, P16, Q8.
Hotline : 0947771758

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Cách chọn giường ngủ hợp phong thủy
Trong bài viết này SOHO sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn giường ngủ phù hợp với phong thủy cho căn phòng của bạn.