Phong cách Sống

Cách chọn giường ngủ hợp phong thủy

Trong bài viết này SOHO sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn giường ngủ phù hợp với phong thủy cho căn phòng của bạn.

Chiếc giường ngủ đẹp là người bạn đồng hành với những giấc ngủ sâu êm ái của mỗi gia đình. Những chiếc giường rộng rãi, tiện nghi sẽ là nơi bạn ngã mình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Nhờ có xưởng sản xuất riêng, Nội thất SOHO sẽ giúp bạn tạo nên những thiết kế giường ngủ riêng biệt với đa dạng mẫu mã khác nhau.

Hướng dẫn cách chọn giường ngủ hợp phong thủy

Không chỉ là nhà cung cấp giường ngủ gỗ cao cấp tại Hồ Chí Minh, Rạch Giá - Kiên Giang, SOHO Furniture còn là đơn vị thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố, chung cư, biệt thự… Chúng tôi mang đến đa dạng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ từ sang trọng, lịch lãm đến ngọt ngào, tươi mới, lãng mạn… với mẫu mã giường ngủ tương ứng, tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.

white bed comforter

Bên cạnh đó, SOHO Furniture còn lưu ý đến vấn đề phong thủy để đảm bảo sự thịnh vượng cho khách hàng. Theo kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi có một số chia sẻ cách chọn giường ngủ như sau :

  • Về chất liệu thì gỗ là lựa chọn hoàn hảo nhất, đảm bảo sự bền vững, cứng cáp và ấm áp, giúp cho người dùng ngủ ngon. Gầm giường sẽ tạo không gian lưu thông dòng chảy năng lượng.
  • Về màu sắc thì gia chủ có thể lưu ý đến sự tương hợp giữa màu sắc và ngũ hành để đảm bảo sự thuận lợi trên con đường công danh, tình duyên, sự nghiệp và gia đình.
  • Về vị trí kê giường ngủ thì có một số nơi cần tránh như :

+ Không đặt giường gần cửa sổ hay cửa ra vào.

+ Không để nhiều đồ vật dưới gầm giường.

+ Không sử dụng giường ghép.

+ Không đặt giường bên dưới xà nhà để cảm giác hồi hộp, bất an.

+ Không đặt giường nằm ở đối diện gương.

+ Không đặt giường đối diện với cầu thang, bếp, nhà vệ sinh.

SOHO Furniture - Nơi cung cấp giường ngủ chất lượng tại Rạch Giá

Thị trường nội thất trong và ngoài nước ngày càng nhộn nhịp, có rất nhiều cửa hàng nổi lên như nấm, nhu cầu mua sắm nội thất của khách hàng cũng ngày một tăng. Vì vậy để lựa chọn được một đơn vị cung cấp giường ngủ uy tín không phải là điều dễ dàng.

Nếu như bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phải chăng thì nên chọn đến với SOHO Furniture. Nội thất SOHO có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có sự uy tín được tạo dựng từ niềm tin cũng như sự hài lòng của hàng trăm khách hàng đã mua hàng.

SOHO Furniture thực sự là một trong những đơn vị đi đầu, uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dòng nội thất cổ điển, tân cổ điển, thiết kế thi công nội thất ở Rạch Giá nói riêng và miền Nam nói chung.

Các sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành phải chăng, được sản xuất trực tiếp từ xưởng không qua trung gian bảo đảm mang lại những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng bền vững với thời gian.

Nội thất SOHO - SOHO Furniture
🏬 Showroom : 800 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
🛠 Xưởng : 23 Phạm Đức Sơn, P16, Q8.
Hotline : 0947771758

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi

Phong cách Sống

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là gì và cách áp dụng nó
Trong thế kỷ 18 và 19 ở Châu Âu , phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển nổi lên như một trong những xu hướng thiết kế thịnh hành, cạnh tranh với phong cách nội thất theo chủ nghĩa lãng mạn.